Giới thiệu gói tháng B2B bất động sản

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng chiến dịch tiếp thị hiệu quả là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Uptin, nền tảng tiếp thị toàn diện đã nghiên cứu từ những yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đã mang đến giải pháp tối ưu chi phí và tăng hiệu quả – đó là hệ thống các gói tháng B2B.

Dùng thử gói tháng dành cho các môi giới bất động sản chuyên nghiệp

Các loại gói tháng B2B

Qua khảo sát, chúng tôi đưa ra 4 loại gói chính phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng của các nhóm môi giới tự do, các sàn bất động sản, cụ thể:

  1. Gói SMALL: Dành cho nhóm dưới 5 sales
  2. Gói MEDIUM: Dành cho nhóm từ 6-20 sales
  3. Gói LARGE: Dành cho nhóm dưới 50 sales
  4. Gói ENTERPRISE: Dành cho nhóm trên 50 sales

Điểm chung của các gói B2B trên là đều được sử dụng không giới hạn các tính năng của nền tảng Uptin, thêm bớt thành viên, nhận được báo cáo ngày từ các thành viên nhóm. Đây chính là giải pháp tuyệt vời kết hợp nguồn lực để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị.

Hình thức thanh toán

Bạn có thể tiết kiệm tới 50% chi phí nếu thanh toán theo năm. Đây là hình thức mà rất nhiều sales, môi giới và các sàn lựa chọn.

Linh hoạt tiết kiệm tới 50% chi phí khi thanh toán gói tháng B2B theo năm cho môi giới bất động sản

Sau khi chọn gói theo nhu cầu, bạn có thể thanh toán qua ví Momo.

Giao diện gói tháng B2B

Sau khi đăng ký sử dụng thử (7 ngày) hoặc mua gói, bạn sẽ thấy giao diện phía dưới đây, cụ thể:

  • Hai ví tiền free và tiền thật biến mất
  • Xuất hiện Thời gian của gói tháng còn lại phía trên góc phải
  • Xuất hiện Menu “Nhân sự” : Thêm bớt thành viên nhóm.

Giao diện bên trong gói tháng B2B

 

Sau khi mời thành viên bằng email đăng ký Uptin, thư mời sẽ được gửi vào email của thành viên đó và chỉ cần chấp nhận (đăng ký or đăng nhập) là hoàn thành.

Gửi lời mời thành viên tham gia gói tháng B2B

FAQs (Câu Hỏi Thường Gặp)

Q1: Làm thế nào để chọn gói phù hợp cho doanh nghiệp của tôi?

A1: Về cơ bản, các gói tháng B2B đều có tính năng giống nhau, chỉ khác nhau về số lượng thành viên có thể sử dụng. Bạn có thể xem chi tiết về các gói và lựa chọn tùy thuộc vào quy mô và mục tiêu của doanh nghiệp.

 

Q2: Gói doanh nghiệp có thể phân phối nội dung lên bao nhiêu nền tảng?

A2: Gói doanh nghiệp có khả năng phân phối nội dung lên đa nền tảng, tiếp cận 16 triệu lượt xem bài viết, 1000 nhóm Facebook và 100,000 thành viên.

 

Q3: Làm thế nào để bắt đầu sử dụng gói nhóm hoặc gói doanh nghiệp?

A3: Bạn có thể đăng ký và bắt đầu sử dụng ngay tại https://uptin.vn/.

 

Q4: Nếu tôi đã nạp tiền trước đó thì mua gói sẽ như thế nào?

A4: Khi chuyển qua từ Freemium qua gói tháng, chúng tôi sẽ ưu tiên dùng phần tiền đã nạp (không tính phần tiền thưởng khi làm nhiệm vụ) của người dùng, nếu thiếu thì phần thiếu sẽ được chuyển đến trang thanh toán (MoMo hoặc VNPay). Điều này nhằm mục đích có lợi nhất cho quý khách hàng.

Ví dụ: Trường hợp 1, người dùng Phạm Văn A đã nạp Top Up và số dư tài khoản là 200.000 VNĐ, bây giờ muốn mua gói SMALL 1 tháng có giá 500.000 VNĐ, hệ thống sẽ chuyển đến trang thanh toán với số tiền là 300.000 VNĐ. Khi hoàn tất thanh toán, số dư của tài khoản sẽ trở về 0.

Trường hợp 2, người dùng Nguyễn Văn B đã nạp Top Up và số dư tài khoản là 800.000 VNĐ, bây giờ muốn mua gói SMALL 1 tháng có giá 500.000 VNĐ, hệ thống sẽ tự trừ số dư, còn lại 300.000 VNĐ trong tài khoản của người dùng.

 

Q5: Tôi có thể chuyển loại gói tháng được không?

A5: Người dùng có thể nâng cấp gói tháng, ví dụ: từ gói SMALL lên MEDIUM, bất kể gói cũ đã thanh toán theo tháng hoặc năm. Tuy nhiên, người dùng cần thanh toán trước phần nâng cấp, số dư từ hoàn tiền gói cũ sẽ được tính toán theo ngày và trả lại cho người dùng.

Ví dụ: Trường hợp người dùng Lê Thị C đang sử dụng gói SMALL 1 tháng được 15 ngày có giá 500.000 VNĐ, ngoài ra còn mua thêm gói SMALL 1 năm có giá 3.000.000 VNĐ, bây giờ muốn nâng cấp lên gói MEDIUM 1 tháng có giá 1.000.000 VNĐ thì hệ thống sẽ tiến hành như sau:

  1. Hệ thống chuyển người dùng đến trang thanh toán gói MEDIUM 1 tháng giá trị 1.000.000 VNĐ. Người dùng thanh toán xong và được chuyển tiếp quay về lại trang thanh toán của Uptin.
  2. Gói đang sử dụng SMALL 1 tháng còn 15 ngày (30 trừ 15), số tiền hoàn lại là 50% tương đương 250.000 VNĐ
  3. Gói đã mua cho tương lai SMALL 1 năm sẽ được hoàn 100%, tương đương 3.000.000 VNĐ
  4. Mục [2] và [3], tổng số dư trong tài khoản khách hàng lúc này là 3.250.000 VNĐ. Thời gian sử dụng từ +375 ngày (15 ngày còn lại của mục [2] và 360 ngày chưa dùng của [3]) trở thành +30 ngày từ ngày hiện tại. Số dư có thể tiếp tục được sử dụng để gia hạn gói đăng tin.

Đăng ký sử dụng ngay: https://uptin.vn/

Scroll to Top